วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทรงผมสำหรับสาวหูกาง


         เกิดมาเป็นสาวหูกาง ใช่ว่าจะสวย เริ่ด เชิด มั่นไม่ได้นะคะ เพราะเดี๋ยวนี้อะไร ๆ ก็เป็นไปได้หมด จุดไหนไม่พอใจก็แต่งนิด เสริมหน่อย ตัดนู่น เติมนี่ ก็ดูดีขึ้นได้แล้ว (ปัจจุบันการทำศัลยกรรม ได้รับการยอมรับมากขึ้น อยากสวย หรือพอใจทำก็ทำไปเถอะค่ะ ขอแค่เลือกสวยให้ถูกวิธี ถูกต้อง และปลอดภัย ก็โอเคแล้วค่ะ ^^)


          ส่วนสาว ๆ ที่มีปมนิด ๆ แต่ไม่ถึงกับด้อยมากอะไรมาก อย่าง "สาวหูกาง" หากไม่อยากทำศัลยกรรม ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณสวยดูดีขึ้นได้ นั่นคือ... การเลือกทรงผมให้เหมาะกับบุคลิก และช่วยอำพรางใบหูกาง ๆ ของคุณค่ะ ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวหูกางคือ ทรงผมที่เน้นช่วงปลายผมให้ดูพอง ๆ อย่างทรงผมดัดลอนใหญ่ ทรงม้วนโรลตั้งแต่ช่วงหูลงมา หรือถ้าอยากไว้ผมสั้นก็ทำได้ เพียงแค่เลือกทรงที่มีความยาวปิดใบหู แล้วทำผมพอง ๆ ฟู ๆ อาจดัดปลายผมเพิ่ม ก็ช่วยพรางความกางของหูได้เยอะค่ะ ที่สำคัญหากผมไม่หนาพอ คุณไม่ควรทำทรงผมตรงอย่างเด็ดขาด เพราะจะเน้นให้เห็นใบหูมากขึ้น ประมาณว่า ผมตรงลีบแบนลงมา แล้วมีใบหูโผล่ออกมาอย่างเห็นได้ชัดขึ้น (อร๊ายยย... ไม่นะ!!)



          สำหรับสาวหูกางคนไหนที่ยังคิดไม่ออก และไม่รู้จะทำผมทรงไหนดี วันนี้กระปุกดอทคอมมีแบบทรงผมน่ารัก ๆ อินเทรนด์ ๆ สำหรับคนหูกางมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย ถ้าพร้อมจะสวยมั่นใจไปกับทรงผมใหม่แล้ว ก็ตามไปดูกันเลย...















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น